Trung tâm bán văn phòng phẩm ở Thanh Đa quận Bình Thạnh

Trung tâm bán văn phòng phẩm ở Thanh Đa quận Bình Thạnh

Hiện nay, văn phòng phẩm là một trong những mặt hàng thiết yếu và được dùng rộng rãi. Văn phòng phẩm gồm những loại dụng cụ văn phòng, đồ dùng học sinh, giấy photocopy, mực,... Theo ước lượng hàng năm nước ta tiêu tốn hàng nghìn tỷ đồng cho văn phòng phẩm. Bởi thế, đây là thị trường thu hút các công ty.
Công ty Thiên An Phước là nhà phân phối hàng cho những tiệm văn phòng phẩm ở Thanh Đa. Chúng tôi chuyên cung ứng các loại đồ dùng văn phòng, dụng cụ học sinh và nhiều sản phẩm khác. Công ty Thiên An Phước là công ty cung ứng thiết bị văn phòng được nhiều đối tác ưa chuộng. Chúng tôi có nhiều mặt hàng đa dạng cùng với giá rẻ. Văn phòng phẩm của công ty Thiên An Phước được cung ứng từ những thương hiệu uy tín nên chất lượng tốt. Mặt hàng của chúng tôi còn rất rẻ và có nhiều mẫu mã phong phú. Văn phòng phẩm của công ty Thiên An Phước luôn luôn có giá cạnh tranh so với thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều khuyến mãi đặc biệt. Công ty Thiên An Phước luôn luôn mang đến những sản phẩm rẻ và chất lượng. Chúng tôi cũng chuyển hàng đến tận nhà cho khách hàng. Bởi vậy, công ty Thiên An Phước luôn luôn nhận được sự tin cậy và ưa chuộng của những công ty, đại lý.

Văn phòng phẩm giá tốt ở Bình Thạnh

Thanh Đa là nơi có nhiều văn phòng doanh nghiệp và nhiều đại lý. Đây còn là địa bàn mà các doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm rất quan tâm. Trong đó, chúng tôi là doanh nghiệp chuyên cung ứng văn phòng phẩm giá gốc cho những doanh nghiệp và cửa hàng. Chúng tôi chuyên phân phối những sản phẩm như giấy photo, bút, kẹp giấy, nước uống đóng chai,...
Mặt hàng của chúng tôi luôn có giá thành rẻ và chất lượng tốt. Các hàng hóa của chúng tôi luôn luôn đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất. Hàng hóa của Thiên An Phước phần lớn từ những tên tuổi nổi tiếng như Thiên Long, PaperOne, Casio,... Vì thế, sản phẩm đều được bảo đảm chất lượng và có những mẫu mã đẹp, đa dạng. Bạn có thể mua mọi loại văn phòng phẩm ở Thiên An Phước.

Giấy photo chất lượng tốt, giá thành tốt


Giấy in là mặt hàng thiết yếu và được sử dụng phổ biến. Giấy in của công ty Thiên An Phước có những khổ như A4, A3, A5. Trong số đó, khổ giấy in A4 được sử dụng rất rộng rãi. Giấy in A4 được sử dụng để lưu trữ những hồ sơ quan trọng. Giấy photo được dùng ở hầu hết những công ty, văn phòng, tiệm tạp hóa,... 
Giấy in của Công ty Thiên An Phước có chất lượng cao. Giấy in của công ty Thiên An Phước chủ yếu từ các thương hiệu nổi tiếng như Double A, PaperOne, Accura,... Giấy in có màu trắng sáng. Giấy in lưu trữ được lâu mà không sợ ngả vàng. Giấy photo của chúng tôi có mặt giấy mịn nên không bị kẹt trong máy. Giấy photo không có bụi cho nên giúp cho máy photocopy hoạt động tốt hơn. Đặc biệt, giấy in khá dày cho nên có thể in được hai mặt mà ít bị lem mực. Dùng giấy in của chúng tôi vừa giảm thiểu chi phí in ấn vừa giúp máy vận hành hiệu quả hơn. Giấy in của chúng tôi có thể sử dụng được cho những loại máy Fax, máy photocopy,...
Chúng tôi chuyên cung cấp giấy in giá sỉ cho các đơn vị và đại lý đồ dùng văn phòng. Ngoài những loại giấy in thông dụng Thiên An Phước cũng có những loại giấy photo màu, giấy in Excel và giấy in liên tục. Mua giấy photo của chúng tôi, bạn sẽ có thể được khuyến mãi cùng chiết khấu cao.

Các loại viết chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt

Viết là đồ dùng văn phòng thiết yếu. Dù cho đã có những dụng cụ giúp soạn văn bản nhanh chóng và đơn giản tuy nhiên viết vẫn giữ ý nghĩa lớn trong đời sống và công việc. Cho nên, chúng là hàng hóa văn phòng phẩm được dùng rất rộng rãi.
Chúng tôi chuyên phân phối nhiều loại bút như bút mực, viết chì, bút xóa, bút bi,... Chúng phần lớn là hàng hóa của Thiên Long. Bút Thiên Long là tên tuổi nổi tiếng và được sử dụng phổ biến. Bút Thiên Long có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt và đa dạng. Công ty Thiên An Phước cũng bán nhiều loại bút của các tên tuổi khác. Cho nên, viết của Thiên An Phước rất đa dạng với những mẫu mã đẹp mắt.
Chúng tôi chuyên cung ứng viết giá tốt cho các đơn vị. Khi đặt mua viết của công ty Thiên An Phước, những công ty cũng được nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Thiên An Phước còn chuyển hàng đến tận nhà. Các đại lý đồ dùng học sinh Thanh Đa khi đặt mua viết của công ty Thiên An Phước còn được mức chiết khấu cao.

Vở giá rẻ, chất lượng giấy cao cấp, thiết kế đẹp mắt


Vở của công ty Thiên An Phước có giá rất thấp và chất lượng rất cao. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đẹp. Chất liệu giấy vở rất tốt với màu sắc trắng tinh. Giấy vở rất dày vì vậy không bị lem, không dễ bị rách. Tập có thể giữ được dài lâu và không bị ngả vàng. 
Chúng tôi có những mẫu vở khổ thường và khổ lớn. Vở của Thiên An Phước đều là những thương hiệu lớn. Do đó, chất lượng luôn rất tốt và nhiều mẫu mã đa dạng. Giá tập của Thiên An Phước còn rất cạnh tranh. Khi mua vở của chúng tôi, khách hàng sẽ được nhận các khuyến mãi. Chiết khấu của công ty Thiên An Phước còn rất cao. Mặt khác, công ty sẽ giao vở đến tận công ty cho khách.
Đến nay, chúng tôi đã cung cấp cho các cửa hàng văn phòng phẩm. Chúng tôi còn bán vở cho nhiều công ty, trường học. Vở của công ty Thiên An Phước đã có mặt tại nhiều quận, huyện của Tp.Hồ Chí Minh. Tập của công ty Thiên An Phước rất được khách hàng tín nhiệm. 

Những loại bìa tài liệu phong phú và chất lượng đạt chuẩn

Thiên An Phước chuyên cung ứng những loại bìa tài liệu cho nhiều văn phòng. Chúng tôi có rất nhiều mẫu bìa đẹp mắt và đúng chuẩn. Bìa hồ sơ của công ty Thiên An Phước có giá thành rất rẻ. Bởi thế, chúng rất được ưa dùng. Nếu đặt mua bìa hồ sơ của chúng tôi, đối tác còn có thể nhận các ưu đãi đặc biệt. Đặc biệt, công ty Thiên An Phước còn giao văn phòng phẩm đến tận cơ quan cho đối tác.
Bìa hồ sơ của chúng tôi có chất lượng rất đảm bảo. Bìa hồ sơ có thể lưu giữ được rất lâu. Bìa tài liệu giúp bảo quản những loại tài liệu đơn giản hơn. Vì thế, chúng có vai trò rất quan trọng trong việc lưu giữ giấy tờ. Bên cạnh đó, bìa hồ sơ thường có những màu sắc như xanh lam, đỏ thẳm, đen,... giúp cho việc quản lí giấy tờ được dễ dàng hơn. Bìa hồ sơ của công ty Thiên An Phước được cung cấp bởi những công ty lớn như Thiên Long, KingJim, Abba,... cho nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Công ty Thiên An Phước có các loại bìa lá, bìa kiếng, bìa kẹp,... 

Công ty phân phối văn phòng phẩm ở TPHCM


Thiên An Phước là công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm ở TP.HCM. Công ty Thiên An Phước cung cấp nhiều mặt hàng chất lượng tốt. Mặt hàng có xuất xứ rõ ràng và giá rẻ.
Thiên An Phước là nhà bán văn phòng phẩm giá rẻ cho những công ty và cửa hàng tại TPHCM. Các mặt hàng của chúng tôi đã được phân phối tại Bình Tân, Hóc Môn, quận 4, quận 8, Bình Chánh,...  Các mặt hàng của chúng tôi luôn có giá thành rẻ vì vậy được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm của chúng tôi cũng rất phong phú và chất lượng. Chúng tôi đang cung cấp mặt hàng của nhiều thương hiệu uy tín như Thiên Long, PaperOne, KingJim,… Cùng với chất lượng đảm bảo và giá thành rẻ, công ty Thiên An Phước còn có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Đến công ty Thiên An Phước khách hàng có thể đặt mua mọi hàng hóa cần thiết nào. Công ty Thiên An Phước sẽ giao hàng tới tận nơi cho bạn trong thời gian ngắn nhất. 

Liên hệ đặt hàng

Thiên An Phước
Phone: 0836022248 - 0916649029
Địa chỉ: 33A đường 17, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến